Ý kiến của công dân về giải pháp chống ùn tắc giao thông cho Hà Nội (14:53 18/01/2017)


HNP – Ngày 13/1/2017, Cổng Giao tiếp điện tử Hà Nội nhận được ý kiến của công dân Hoàng Hoa Đình (địa chỉ email: sohoanhao123@gmail.com, Địa chỉ liên lạc: xã Tiến Lộc, Hậu Lộc, Thanh Hóa) về giải pháp chống ùn tắc giao thông cho Hà Nội với nội dung như sau:  


CHỐNG ÙN TẮC GIAO THÔNG CHO HÀ NỘI

 

Muốn chống ùn tắc giao thông cho Hà Nội, phải quy hoạch xây dựng theo hướng giãn dân. Trước mắt đưa vào hai loại hình vận tải hành khách là hệ thống cáp treo và máy bay trực thăng. Hệ thống cáp treo theo hướng hướng tâm. Tại một trụ có hai điểm để đấu nối với toa đi ở trên, hành khách vào toa này từ cầu thang, để đi. Sau khi đến bên kia, trả khách, toa này được nâng lên điểm trên của trụ để lấy khách, đầu cáp treo bên kia hạ xuống điểm dưới để đón khách về.

 

Máy bay trực thăng chở khách theo hướng xuyên tâm, chủ yếu chở khách VIP. Ta có một số máy bay trực thăng quân sự, phải mua một số nữa. Sân thượng của khu nhà cao tầng là nơi đỗ và trả khách, lấy khách của máy bay trực thăng.

 

Ý tưởng dùng thêm phương tiện vận tải hành khách là hệ thống cáp treo và máy bay trực thăng có thể áp dụng cho Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh để chống ùn tắc giao thông.

Cổng Giao tiếp điện tử Hà Nội đã tiếp nhận ý kiến của ông và đã chuyển đến cơ quan chuyên môn.

Trân trọng cảm ơn và mong tiếp tục nhận được nhiều ý kiến đóng góp của ông.

 

 

 

 


HNP


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         Lấy lại mã bảo mật