Ý kiến của công dân về việc giành lại vỉa hè cho người dân đi bộ (17:38 23/03/2023)


HNP - Trung tâm Báo chí Thủ đô Hà Nội nhận được ý kiến của công dân Nguyễn Lan Anh (địa chỉ email: nglanhh.mktscb@gmail.com) về chiến dịch giành lại vỉa hè cho người dân đi bộ, với nội dung như sau:  


Kính gửi UBND Thành phố Hà Nội, là một công dân sinh sống trên địa bàn phường Láng Thượng, quận Đống Đa, tôi thường xuyên phải chứng kiến cảnh hàng quán bày bán tràn lan ra khắp vỉa hè, thậm chí ra cả lòng đường ở nhiều tuyến phố như Nguyễn Chí Thanh, Chùa Láng, Láng,...Điều này khiến việc đi bộ của người dân rất khó khăn, nguy hiểm.

Gần đây, Thành phố đã khởi động chiến dịch dẹp loạn vỉa hè, người dân chúng tôi đã có đường thông hè thoáng, đi bộ thoải mái dễ chịu hơn rất nhiều. Chúng tôi rất ủng hộ Thành phố trong công cuộc giành lại vỉa hè cho người dân, chứ vỉa hè không phải cho một bộ phận ỷ lại chiếm dụng trái phép kinh doanh!

Tôi nhận ra, có lẽ trước nay rất ngại việc đi bộ không phải vì lười, mà vì làm gì có đường an toàn, thoải mái để đi? Đi bộ nhưng cứ như ma trận, đi xuống đường rồi đi lên vỉa hè, luồn lách qua các hàng quán, xe cộ...


Một lần nữa, người dân chúng tôi rất cảm ơn chính quyền Thành phố Hà Nội đã mạnh tay trong chiến dịch lần này. Hy vọng việc xử phạt, dẹp loạn vi phạm vỉa hè vẫn được triển khai mạnh mẽ, lâu dài để xóa sổ hoàn toàn những cảnh tượng mất mỹ quan đô thị, nguy hiểm và vi phạm này.

Tôi xin chân thành cảm ơn!

Trân trọng cảm ơn ông/bà và mong tiếp tục nhận được nhiều ý kiến đóng góp của ông/bà!


 


HNP


Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         Lấy lại mã bảo mật