Ý tưởng của công dân về Triển khai bảng tóm tắt tiểu sử tên đường của Hà Nội (01:59 12/02/2014)


HNP - Ngày 10/2/2014, Cổng GTĐT Hà Nội nhận được ý kiến đóng góp của công dân Phan Tuấn Anh, có địa chỉ email: tanh.naht@gmail.com, về việc triển khai bảng tóm tắt tiểu sử tên đường của Hà Nội, với nội dung như sau:


Tôi là Phan Tuấn Anh, từng là sinh viên trường Đại học Kinh tế Quốc dân - Hà Nội.

Được đọc nhiều bài báo nói về việc thực hiện các bảng tóm tắt tiểu sử tên đường của thành phố Hà Nội cũng như các địa phương khác, nhận thấy thực sự việc này rất có ý nghĩa đối với toàn bộ thành phố. Tôi rất quan tâm đến việc triển khai bảng tóm tắt tiểu sử tên đường của Hà Nội cũng như các thành phố khác.

Tôi mong muốn mô hình triển khai bảng tóm tắt tiểu sử tên đường được nhân rộng ra toàn quốc và trên từng mỗi con đường, hơn hết tôi cũng muốn góp sức mình vào việc phát triển mô hình này.

Bên cạnh đó, tôicũng có một số sáng kiến giúp thành phố giảm chi phí dựng bảng tóm tắt tiểu sử tên đường xuống thấp giúp việc triển khai được nhanh chóng hơn.

Là một công dân của thành phố Hà Nội, tôi rất muốn được đóng góp xây dựng thủ đô, nơi mình gắn bó. Tôi mong nhận được phản hồi và mong có thể gặp được người có trách nhiệm trong lĩnh vực này để được bày tỏ những ý kiến của mình.

Cổng Giao tiếp điện tử Hà Nội đã tiếp nhận ý kiến đóng góp của bạn. Để trình bày ý kiến của mình, bạn vui lòng liên hệ đến Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch Hà Nội, số 47 Hàng Dầu, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Trân trọng cảm ơn!


HNP


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         Lấy lại mã bảo mật