Ý kiến góp ý của công dân về quy hoạch các trung tâm giải trí trên địa bàn Hà Nội (09:28 23/04/2013)


HNP - Cổng Giao tiếp điện tử Hà Nội đã nhận được ý kiến của công dân Nguyễn Hồng Vũ (Địa chỉ: P208 k4 Bách Khoa, Hai Bà Trưng, Hà Nội;  Email: nguyenhongvu1970@gmail.com) về quy hoạch các trung tâm giải trí như quán Bar, Karaoke, Disco...trên địa bàn Hà Nội.


Cụ thể, công dân đã đóng góp những ý kiến như sau:

Tôi thấy dạo này lực lượng Công an thường xuyên vào các Bar ở phố cổ Hoàn Kiếm, HN xua đuổi khách du lịch (đặc biệt là người Nước ngoài) nếu sau 11h30 hoặc 12h đêm mà họ vẫn vui chơi ở Bar. Như đêm qua, có đến hàng trăm khách Nước Ngoài bị đuổi ra khỏi quan Bar ở 32 Mã mây, họ đứng lố nhố đầy phố. Tâm lý khách du lịch họ đều muốn ngồi thêm ở quán bar, mặc dù nhạc có thể vặn nhỏ cũng đươc.

Tôi thấy như bên Singapore, Thái Lan chính quyền cho phép các quán Bar mở đến 2h sáng cho khách Nước Ngoài giải trí và vui chơi lành mạnh. Chính phủ cũng khuyến khích khách du lịch vui chơi kể cả đêm khuya.

Để thu hút khách du lịch đến và ở lại lâu hơn, chi tiêu nhiều hơn và nhất là họ sẽ còn quay lại, nên đề nghị cho phép các quán Bar mở đến 2h sáng, nếu được các hộ gia đình hàng xóm bên cạnh gần đấy ký cam kết cho phép và mở nhạc trong quy định để không quá ồn ào.

Nên quy hoạch hẳn 1 khu ở bên Gia Lâm hoặc dọc bờ sông Hồng để cho mở các quán Bar, Karaoke cho khách du lịch như bên Hải Nam (TQ) hoặc như khu Boat Quay ở Singapo. Nhất là trong tình hình bất động sản như thế này nếu Thành phố cho phép quy hoạch hẳn 1 khu quán Bar sẽ tốt để kích thích khách du lịch lưu lại ấn tượng về Thủ đô mở cửa, thủ đô vui tươi và hoà bình.
Trân trọng!

Cổng Giao tiếp điện tử Hà Nội đã tiếp nhận ý kiến của công dân và đã chuyển đến các cơ quan chuyên môn có liên quan.
Trân trọng!

HNP


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         Lấy lại mã bảo mật